top of page

ครีมกันแดด 7-11 กันแดด กันฝ้า SPF50+ PA++++ ALESE


ครีมกันแดด

ประโยชน์ของครีมกันแดด ทำไมถึงควรใช้ทุกวัน ครีมกันแดดทาหน้า (Sunscreen) ครีมกันแดด 7-11 2565 คือ สารสกัดจากธรรมชาติหรือเคมีที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลตหรือรังสียูวี โดยช่วยป้องกันให้ผิวไม่ถูกแสงแดดทำลายจนผิวไหม้ ผิวหมองคล้ำ หรือลดการเกิดจุดด่างดำบนใบหน้า รวมทั้งลดโอกาสเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งผิวหนัง ส่วนผสมที่อยู่ในครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวด้วยวิธีต่าง ๆ ทั้งดูดซับรังสีอัลตราไวโอเลต ปกป้องชั้นผิวที่อยู่ลึก หรือสะท้อนรังสีอัลตราไวโอเลตกลับออกไป วิธีเลือกกันแดด แบบไหนเหมาะกับเรา ในปัจจุบันนี้มีกันแดดมากมายมากหลายชนิดจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้อะลิเซ่มีทริคในการเลือกกันแดดให้สาวๆ ว่าควรเลือกชนิดไหนที่จะเข้ากับผิวและกิจกรรมที่เราทำในแต่ละวัน ครีมกันแดดหลักๆ จะมีอยู่ 3 ชนิด ได้แก่ 1. ครีมกันแดดที่ใช้คุณลักษณะทางเคมี (Chemical Sunscreen) ครีมกันแดดประเภทนี้จะดูดซับรังสี UV ไม่ให้ผ่านเข้าไปทางผิวหนัง สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆได้เนื่องจากบางเบา ซึมไว ไม่ต้องใช้ในปริมาณที่มาก จะมีสารประเภท Oxeybenzone, Octinoxate ครีมกันแดดประเภทนี้จะปกป้องแต่ UVB แต่ UVA อาจไม่ครบทุกชนิด ต้องทาก่อนที่จะออกแดด 20 นาทีเป็นอย่างน้อย คนที่มีผิวง่ายต่อการระคายเคือยงควรเลี่ยง 2. ครีมกันแดดที่ใช้คุณลักษณะทางกายภาพ (Physical Sunscreen) ครีมกันแดดประเภทนี้จะสร้างเกราะสะท้อนรังสี UV ออกจากผิวหนัง จะมีสารประเภท Titanium Dioxide, Zinc Oxide ปกป้องได้ทั้ง UVA-I, UVA-II, UVB ทาเสร็จแล้วสามรถออกแดดได้เลยเหมาะกับผู้ที่ผิวไวต่อการระคายเคือง เด็ก และคุณแม่ที่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ ไม่อุดตันและตกค้างที่ผิว แต่ต้องใช้ในปริมาณที่มากพอหากเหงื่อออกสามารถหลุดออกได้ง่าย และชอบมีคราบสีขาวตกค้างอยู่บนผิว 3. ครีมกันแดดที่ใช้คุณลักษณะผสมผสาน (Chemical-Physical Sunscreen) ครีมกันแดดประเภทนี้จะนำข้อดีของครีมกันแดดทั้งสองประเภท และลดข้อด้อยของทั้งสองแบบนี้มารวมกัน ซึ่งจะมีคุณสมบัติทั้งสะท้อนรังสีและดูดซับรังสี บางเบาซึมไว ไม่ทิ้งคราบตกค้างไว้บนผิวหนัง ซึ่งปัจจุบันครีมกันแดดหลายๆ ตัวจะทำกันแดดชนิดนี้


ข้อดีของครีมกันแดด

การเลือกค่า SPF การเลือก SPF ให้สอดคล้องกับกิจกรรมของตนเอง ซึ่ง SPF มาจาก Sunburn Protection Factor นั่นคือค่าความสามารถปกป้องของผิวได้ของครีมกันแดดในการปกป้องได้ของผิว ที่เกิดจาก UVB โดยปกติแล้วยิ่งค่ะ SPF สูงจะยืนอยู่ได้กลางแดดนาน SPF 10-15 สำหรับคนที่ทำงานในร่มตลอดทั้งวัน SPF ≥ 15 สำหรับคนที่มีออกแดดระหว่างวัน SPF ≥ 30 สำหรับคนที่อยู่กลางแจ้งตลอดทั้งวัน หรือคนที่มีโรคที่ผิวไวต่อแสง การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ DERMATOLOGICALLY TESTED ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิว ภายใต้การดูแลของแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง หรือผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง


เลือกกันแดด

การทดสอบการแพ้ แบ่งการทดสอบการแพ้ได้ 2 ระยะ ระยะ 15 นาทีแรก ทาทิ้งไว้ใต้ท้องแขนแล้วดูว่ามีอาการระคายเคืองหรือไม่หายมีอาการระคายเคืองให้ล้างออกและเลิกใช้ ระยะ 48 – 72 ชม. หากระยะแรกลองทาทิ้งไว้แล้วไม่เกืดอาการระคายเคือง ให้ทิ้งไว้และไม่ต้องล้างออก และสุดท้ายแล้วหากไม่เกิดอาการระคายเคืองก็สามารถใช้กันแดดตัวนั้นได้เลย วันนี้อะลิเซ่ก็อยากจะแนะนำ Alese anti-melasma and whitening sunscreen กันแดดเนื้อแมทท์ SPF50+PA++++ ซึ่งมี Melatein X – ไวท์เทนนิ่งที่ให้ประสิทธิภาพดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่าบำรุงผิวให้กระจ่างใส ริ้วรอยดูลดเลือน กันแดดที่สามารถป้องกันการเกิดฝ้าได้ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับพร้อมมากับ 4 พลังอันทรงคุณค่าในการแก้ปัญหาตรงจุด ปกป้อง ผิวจากรังสี UVA, UVB, Blue light, IR, Pollution, บำรุง ผิวสว่างกระจ่างใส เรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว, ลดเลือน ริ้วรอย รอยแดง จุดด่างดำแลดูจางลง, ลดสาเหตุการเกิด รอยด่างดำ และความหมองคล้ำจากแดด


อะลิเซ่กันแดด

อะลิเซ่กันแดด หยุดหมอง เคลียร์ฝ้า ท้าทุกแสง Alese anti-melasma and whitening sunscreen Alese anti-melasma and whitening sunscreen กันแดดเนื้อแมทท์ SPF50+PA++++ อีกหนึ่งทางเลือกของ ครีมกันแดดแบบซองที่มีจัดจำหน่ายที่ 7-11 ซึ่งเหมาะสำหรับการป้องกันฝ้าแดด นอกจากที่จะป้องกันการเกิดฝ้าแล้วยังจะช่วยเลือนฝ้าที่มีอยู่บนใบหน้าอีกด้วย พร้อมมากับ 4 พลังอันทรงคุณค่าในการแก้ปัญหาตรงจุด ปกป้อง ผิวจากรังสี UVA, UVB, Blue light, IR, Pollution บำรุง ผิวสว่างกระจ่างใส เรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดเลือน ริ้วรอย รอยแดง จุดด่างดำแลดูจางลง ลดสาเหตุการเกิด รอยด่างดำ และความหมองคล้ำจากแดด ส่วนผสมที่สำคัญ Melatein X – ไวท์เทนนิ่งที่ให้ประสิทธิภาพดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่าบำรุงผิวให้กระจ่างใส ริ้วรอยดูลดเลือน Botanical Extract Complex B – ลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำที่เกิดจากฝ้า กระ ให้สผิวเรียบเนียน Melazero – ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย หมองคล้ำ ให้กลับมา กระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ต้นอ่อนทานตะวัน – ปกป้องผิวจากมลภาวะตัวร้ายทั้ง 5G, UV, IR, Blue light, Pollution มะเขือเทศสีทอง – ปรับผิวขาวกระจ่างใสโดยไม่ระคายเคือง ทำให้ผิวตึงกระชับ ริ้วรอยเหี่ยวย่นแลดูจางลง

นอกจากสารสกัดที่มาจากธรรมชาติแล้วยัง

อ่อนโยนต่อผิว

แพ้ง่ายด้วย 12 Free Formula Paraben Free (ปราศจากพาราเบน) Mineral Oil Free (ปราศจากน้ำมันแร่) Colorant Free (ปราศจากสีสังเคราะห์) Harsh Chemical Free (ปราศจากสารเคมีอันตราย) Talc Free (ปราศจากทัลคัม) Retinol Free (ปราศจากเรตินอล) Cruelty Free (ไม่ทดลองกับสัตว์) Hydroquinone Free (ปราศจากสารไฮโดรควิโนน) Methylisothiazolinone (MIT)Free (ปราศจากสารกันเสีย) Animal Oil Free (ปราศจากน้ำมันสัตว์) Phthalates Free (ปราศจากสารพาทาเลต) Microplastic Free (ปราศจากไมโครพลาสติก) DERMATOLOGICALLY TESTED ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิว ภายใต้การดูแลของแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง หรือผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง วิธีการใช้ ทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอทุกเช้าก่อนออกแดด15-20นาทีสามารถใช้ได้ประจำทุวัน ข้อควรระวัง ไม่ควรทาใกล้บริเวณรอบดวงตา การใช้เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดดเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด หากใช้แล้วเกิดอาการผิดปกติต่างๆเกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา


ครีมกันแดดอะลิเซ่

ครีมกันแดดอะลิเซ่ สุดยอด ครีมกันแดด 7-11 2565 ครีมกันแดดอะลิเซ่ สุดยอด ครีมกันแดด 7-11 2565 SPF50+ PA++++ ปกป้องทุกแสงแดด ป้องกันฝุ่นมลภาวะ PM2.5 ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอย สามารถทาเป็นรองพื้นแทนได้ ALESE MATTE & LIGHT SUNSCREEN PROTECTION CREM ครีมกันแดด 3 in 1 มี Anti Pollution ป้องกัน Blue Light แสงสีฟ้า จากหน้าจอโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ปรับหน้าเนียน ช่วยเบลอรูขุมขน ในขั้นตอนเดียวเลย เหนือกว่าการปกป้องจากครีมกันแดดทั่วไป เพราะมีเทคโนโลยี infraGuard ช่วยปกป้องแสงแดด ได้ทุกอณูของชั้นผิว ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรด ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ปราศจากพาราเบน และแอลกอฮอล์


คุมมันนาน

ครีมกันแดดอะลิเซ่ มีสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด สารสกัดจากชาเขียวญี่ปุ่น ช่วยลดเลือนรอยแดง จากการโดนแสงแดด เป็นระยะเวลานาน

  • สารสกัดเห็ดดอกกะหล่ำจากเกาะเชจู ช่วยลดเลือนริ้วรอย

  • สารสกัดดอกดาวเรือง มี Lutein ช่วยในการดูดซับแสงสีฟ้า

  • ต้นอ่อนทานตะวันออร์แกนิก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องรังสี IR

จุดเด่น : เนื้อเข้มข้น แต่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักผิว ไม่วอกไม่ลอย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคือง ช่วยปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำร้าย และยังป้องกันไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย ช่วยคุมมันนานถึง 8 ชม. (ควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 20 นาที) เพื่อให้ครีมกันแดดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

#ครีมกันแดดทาหน้า

#ครีมกันแดดในเซเว่น

#กันแดดในเซเว่น

#กันแดดเซเว่น

#กันแดดซองเซเว่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า Tel : 02-017-7888 หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ต่างๆ


สกินแคร์


Comments


bottom of page