top of page

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้ความชุ่มชื้น



ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้ความชุ่มชื้น เหมาะกับคนผิวแห้ง การล้างหน้า ลดสิว ผิวมัน จัดการด้วยเจลล้างหน้าอะลิเซ่

เราจะรู้ได้ยังไง? ว่า การล้างหน้า ของเราทุกวันจะสะอาดถ้าสะอาดแล้วทำไมสิวถึงขึ้น ก่อนอื่นเราควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ให้ถูกกลุ่มปัญหาผิวหน้าของตัวเองเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพค่ะสำหรับคนที่ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้น

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ให้ความชุ่มชื้น เหมาะกับคนผิวแห้งALESE Facial Cleansing Gel เจลล้างหน้าอะลิเซ่ สูตรอ่อนโยนเป็นผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งผิวหน้าที่สะอาดหมดจด ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันตามมาภายหลัง หลังใช้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดรอยแดงรอยดำ จุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติการล้างหน้าให้สะอาดหมดจด จะข้ามขั้นตอนคลีนซิ่งไปไม่ได้เลยค่ะต้นกำเนิดของสิวมาจากการล้างหน้าไม่สะอาด จึงต้องล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้งก่อนลงครีมบำรุงผิวหน้า ทำไมต้องใช้คลีนซิ่งเพราะ โฟมล้างหน้าจะล้างหน้าไม่สะอาดหมดจด คราบไขมันจะออกได้ไม่เท่ากับคลีนซิ่งเจลคลีนซิ่งเจล จะทำความสะอาดไขมันบนใบหน้าได้ล้ำลึกกว่าที่สำคัญไม่ทิ้งคราบ หรือไม่แห้งตึงด้วยหลังล้างหน้าเป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยนต่อผิวมาก แม้ผิวบอบบางผิวแห้ง ผิวหยาบกร้าน หลอดนี้เติมน้ำให้ผิวตรงจุดที่สุดสารสกัดสำคัญในการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก

  • Organic Citrus “ส้มไซตรัส”

  • Tea Tree Oil

  • Crystal Tomato “มะเขือเทศสีทอง”



เป็นคลีนซิ่งที่เข้าไปล้าง และเคลียร์เมคอัพทุกรูขุมขนเลยเนื้อเจลบางเบา ฟองนุ่ม ละมุน ล้างรอบเดียวเกลี้ยงไม่เหลือคราบ

สิวเยอะ ผิวมัน เกิดจากการล้างหน้าไม่สะอาดเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าผิดกลุ่มปัญหาผิวของตัวเองคนที่มีปัญหาผิวมัน ครีมซอง มีสิว ควรเลือกใช้ (คลีนซิ่งเจล)เจลล้างหน้าลดสิว เพราะคลีนซิ่งเจลจะช่วยลดไขมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดีกว่าโฟมล้างหน้าค่ะคลีนซิ่งเจล จะช่วยให้การล้างหน้า ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิวปลอบประโลมผิวได้ดี และยังทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้นอีกด้วยที่สำคัญการล้างหน้า เพื่อนๆ ไม่ควรถูแรงๆ จะยิ่งทำให้สิวผิวหน้าของเราอักเสบได้ค่ะ หลายคนอาจจะคิดว่าหน้ามันควรจะถูแรงๆ จะได้สะอาดจริงๆ เป็นวิธีที่ผิดค่ะเสี่ยงทำให้สิวอักเสบเพิ่มขึ้น เซรั่มซอง ผิวระคายเคืองตามมาด้วยนะคะหลีกเลี่ยงการถูแรงๆ วนๆ เป็นไปได้ให้ถูเบาๆแล้วก็ล้างหน้าตามโพรงขนของตัวเองดีที่สุดค่ะ

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า สูตรอ่อนโยน (คลีนซิ่งเจลอะลิเซ่)สูตรนี้เหมาะมาก สำหรับคนที่มี ผิวมัน มีสิว แพ้ง่ายALESE Facial Cleansing Gel

  • ไม่มีน้ำหอม

  • น้ำมัน

  • พาราเบน

  • สี

  • สารสบู่

  • แอลกอฮอล์

  • ไม่มีสารลดแรงตึงผิว SLS



ป้องกันการเกิดสิว ลดการอักเสบ และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนทำให้พวกรอยดำ รอยแดงแลดูจางลง พร้อมเติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้ดูแข็งแรงช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน ครีมซอง 7–11 ทำให้คอลลาเจนไม่ถูกทำลาย และผิวไม่คล้ำมากกว่าเดิมรวมทั้งทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น คงความสมดุลของผิวตามธรรมชาติเป็นคลีนซิ่งเจลที่ไม่ต้องใช้สำลี ล้างหลายขั้นตอนและยังล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า

Tel : 02–017–7888 >>



Comments


bottom of page