top of page

alese ดีไหม ครีมอะลิเซ่ ALESE มีดีอย่างไร

alese ดีไหม ครีมอะลิเซ่ ALESE มีดีอย่างไร (อะลิเซ่ครีมเกาหลี All in one)

มีคนถามว่า alese ดีไหม วันนี้นเราจะมาบอกว่าครีมอะลิเซ่ มีดีอย่างไรบ้างค่ะ ALESE Premium Horse Oil & Snail White Cream ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้สดใสเปล่งปลั่ง คืนความอ่อนเยาว์อย่างได้ผล ส่วนผสม Horse oil หรือน้ำมันม้า ช่วยเสกให้ผิวสวยกระจ่างใส แบบเฮอร์ไมโอนี่ นะโมนะโม ริ้วรอย ฝ้า กระ หายเพี้ยง ต้องกระปุกนี้เลย เคลียร์ได้ทุกปัญหาผิวหน้า ที่สำคัญเลยกระปุกนี้ มีเซราไมด์จากน้ำนมม้า



แล้วเซราไมด์ช่วยอะไรบ้าง?

  • ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอย

  • เซราไมด์เป็นตัวเชื่อมเคราติน เป็นสารอาหารที่มีความสำคัญ ต่อผิวหนังบนใบหน้า

  • ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง

เมื่อเพื่อนๆ ขาดเซราไมด์ ในชั้นผิวจะก่อให้เกิด ริ้วรอย ฝ้า กระ ผิวไม่เรียบเนียน ผิวแห้งแตกง่าย เกิดริ้วรอยตีนกา รอยเหี่ยวย่นก่อนวัย เซราไมด์ จะยิ่งลดลงเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น แต่เราสามารถเติมเซราไมด์ได้ด้วยกระปุกนี้จ้า

alese สามารถใช้เป็น เดย์ครีม / ไนท์ครีม หรือ อายครีม และเพิ่มปริมาณแล้วพอกทั่วใบหน้าแทนสลีปปิ้งมาส์กได้ด้วย ครีมอะลิเซ่ มีสารสกัดที่มี วิตามิน E บำรุงผิวล้ำลึก สารสกัดพรีเมียม อัดแน่นเต็มกระปุก ช่วยสมานรอยแผลเป็น ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ป้องกันรอยเหี่ยวย่น ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เติมผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ตลอดวันไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน เหมาะกับทุกสภาพผิว (แม้ผิวบอบบาง)




(ใช้แค่ 2 ซอง) ผิวกระชับเรียบเนียน บอกเลยว่าดี๊ดี!!

เห็นได้ชัดว่าก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์ ครีมซอง และเซรั่มซอง ของอะลิเซ่ ผิวแตกต่างกันแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาครีมและเซรั่ม (แบบซอง) ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ บอกเลยว่า ใช้แค่ 2 นี้รับรองว่า ผิวหน้าดีขึ้นแน่นอนค่ะ และยังเน้นช่วยเรื่องฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน ผิวกระชับ ชุ่มชื้น


พร้อมทั้งเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้าให้ตื้นขึ้นอีกด้วย ซองละ 49.- คุ้มมากๆ


ALESE PREMIUM HORSE OIL & SNAIL WHITE CREAM ครีมเกาหลี All in one ส่วนผสมหลัก ก็จะเป็น น้ำมันม้า , กิก้าไวท์ , เมือกหอยทาก แล้วก็สารสกัดจากธรรมชาติกว่า 22 ชนิด ช่วยเรื่องริ้วรอย ฝ้า กระ ใครที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาฟู กระชับ ตัวนี้คือตอบโจทย์มากค่ะ ที่สำคัญเป็นได้ทั้ง เดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีม และสลีปปิ้งมาส์กอีกด้วย หลังใช้ทั้ง 2 ซองแล้ว ประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกผิวฉ่ำฟูมากแม่ ที่สำคัญ ช่วยขับผิวให้กระจ่างใสด้วยเลิฟๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า Tel : 02-017-7888 >> รับสิทธิพิเศษ คลิ๊ก!



Comments


bottom of page