top of page

ครีมกันแดด ทาหน้า by ALESE


ครีมกันแดด ทาหน้า

ครีมกันแดด (ทาหน้า) ที่ใช้แล้วชอบที่สุด!! เป็น ครีมกันแดด (ทาหน้า) ราคาหลักร้อย ดีจริงไม่จกตาที่กำลังเป็นกระแส บอกเลยว่าหลอดเดียวคุ้ม 3 in one บำรุง ปกป้อง ลดเลือน เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของครีมกันแดดเลยก็ว่าได้ SPF50+ PA++++ ปกป้องได้ทุกแสงแดด ประสิทธิภาพ สูงมาก ถ้าเทียบกับครีมกันแดดตัวอื่น นวัตกรรมสุดอลังการของหลอดนี้คือ สามารถปกป้องแสงสีฟ้า จากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ด้วย ใครกำลังจะไปทะเลต้องจัดเลย


ALESE MATTE & LIGHT SUNSCREEN PROTECTION CREAM SPF 50+ PA++++ ขนาด 20 ml. เนื้อบางเบา กันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวอย่างยาวนาน ไม่ให้ผิวถูกทำร้ายจากแสงแดด พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ไม่มัน ไม่มีสี ไม่ทำให้ผิวหน้าขาวลอย


ครีมกันแดด ALESE ตัวนี้จะมาในรูปแบบหลอดสีขาว กดบีบใช้งานสะดวก มีส่วนผสมมาจากสารสกัดของต้นอ่อนทานตะวัน ชาเขียวและเห็ด รับรองว่าปลอดภัยต่อผิวค่ะ เพราะเค้าได้รับการรับรองด้วยมาตรฐาน Eco Cert Cosmos Organic ด้วยน๊า Infeaguard 5 Protection พลังแห่งการปกป้องอย่างเต็มรูปแบบ

  • UVA

  • UVB

  • Blue Light

  • Pollution

  • Inflammatory


ทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกแดด ช่วยปกป้องผิวจากการทำลาย ของรังสี UVA , UVB ช่วยลดการอักเสบหรืออาการแดงจากการไหม้ จากแสงแดด ช่วยปกป้อง DNA ช่วยบำรุงผิวหน้าให้แลดูอ่อนกว่าวัย เป็นครีมกันแดด ที่เหมาะกับไปเที่ยวที่แดดแรงๆ อย่างมาก ที่สำคัญราคาไม่แพงคุ้มสุดๆ


#กันแดดซองเซเว่น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า Tel : 02-017-7888 >> รับสิทธิพิเศษ คลิ๊ก!



Comments


bottom of page