top of page

ครีมกันแดดอะลิเซ่

ครีมกันแดดอะลิเซ่ คือที่สุดของการปกป้อง บำรุงผิว

แสงแดด และฝุ่น PM 2.5 ทำให้ผิวหน้าของเราแย่ลงกว่าเดิม หลายๆ คนกังวลกับการทาครีมกันแดด เนื่องจากกลัวหน้ามัน แล้วทำให้สิวขึ้นกว่าเดิม แต่เราขอบอกเลยว่าเป็นวิธีเลี่ยงที่ผิดมาก เพื่อนๆ ควรเลือกทา ครีมกันแดดอะลิเซ่ เป็นสูตร คุมมัน ไม่อุดตันผิว


ทาบำรุงเป็นประจำ อย่าว่าแต่แสงแดดเลยค่ะ แสงหลอดไฟ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ก็ทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าได้เช่นกัน ALESE MATTE & LIGHT SUNSCREEN PROTECTION CREM ครีมกันแดด 3 in 1 ไม่วอก ไม่ลอย ระหว่างวัน เมคอัพไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่อุดตันรูขุมขน สามารถใช้เป็นรองพื้นได้ ช่วยเบลอรูขุมขนให้เนียน มี SPF50+PA++++ มี Anti Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ จากฝุ่น ควัน ป้องกัน Blue Light หรือแสงสีฟ้า จากหน้าจอโทรศัพท์มือถือ


นวัตกรรม inflaguard จากสารสกัด ต้นอ่อนทานตะวัน ชาเขียว และเห็ด ให้การปกป้องที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า 5 Protection ครบทุกมิติ ของการปกป้องผิวจากทุกแสงแดด และยังได้รับรองมาตรฐาน ECO CERT COSMOS ORGANIC จากประเทศฝรั่งเศส บำรุงและปกป้องผิว ถึงระดับ DNA ลดอาการผิวแสบแดงจากแสงแดด แดงแรงแค่ไหนก็คือเอาอยู่ ปกป้องยาวนานสุด


ไม่ได้เป็นแค่ครีมกันแดด แต่ยังช่วยบำรุงลดเลือนพร้อมกันอีกด้วย วีธีใช้ บีบครีมเพียงเล็กน้อย 2 ข้อนิ้วมือ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ก่อนออกแดดประมาณ 20 นาที หรือทุกๆ 1–2 ชั่วโมง ที่สุดของคุณสมบัติเพื่อการฟื้นบำรุงผิว เป็นสกินแคร์เกาหลีที่ดีมาก


ครีมกันแดดอะลิเซ่ ใช้แล้ว หน้ากระจ่างใส ใครใช้ก็ติดใจ ไม่ดรอประหว่างวัน ครีมกันแดดทาหน้า อะลิเซ่ ไม่อุดตันรูขุมขน มีคุณสมบัติในการเป็น Anti inflammatory ช่วยลดเลือนรอยแดงจากการโดนแสงแดดเป็นระยะเวลานาน ให้การปกป้องยาวนาน มีประสิทธิภาพสูง SPF50+ PA++++ ใครใช้ก็ติดใจ เนื้อครีมกันแดดบางเบา ไม่หนักผิว ALESE MATTE & LIGHT SUNSCREEN PROTECTION CREM ครีมกันแดด 3 in 1 ครีมกันแดด ผิวเนียน ใช้แล้วเพื่อนทักตลอด เป็นครีมกันแดดที่ทาตัวเดียวแล้วจบ สามารถ เป็นรองพื้นได้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่มัน ไม่เยิ้มระหว่างวัน ใช้แล้วไม่เปลี่ยนสีผิว ไม่วอก ไม่เทา สวยจบ…ครบในหลอดเดียว สารกันแดดหลอดนี้ต้องบอกเลยว่า ไม่มีสารที่ทำลายปะการังในทะเลด้วยนะคะ มาพร้อมพลังแห่งการปกป้องถึง 5 คุณสมบัติ

  • UVA

  • UVB

  • Blue Light

  • Pollution

  • Inflammatory

ควรทากันแดด 2 ข้อนิ้วมือ อย่างน้อย 15–20 นาที เพื่อให้ ครีมกันแดด ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพน้า วิธีการสังเกตฝ้าแดดระยะแรกเริ่มสังเกตง่ายๆ คือ ฝ้าจะเป็นรอยสีน้ำตาล หรือสีแดงจางๆ สามารถรักษาให้หายได้อย่างรวดเร็วด้วยการใช้ครีมกันแดดค่า อะลิเซ่คัดสารสกัดพรีเมียม จากธรรมชาติ 100%


  • สารสกัดจากชาเชียวญี่ปุ่น ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของรังสี UVA UVB อันเป็นสาเหตุสาคัญทำให้ผิวเสื่อมสภาพนอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติในการเป็นAnti inflammatory ช่วยลดเลือนรอยแดง จากการโดนแสงแดดเป็นระยะเวลานาน

  • สารสกัดเห็ดดอกกะหล่าจากเกาะเชจู มีสารสำคัญชื่อ Veratric Acid มีคุณสมบัติในการช่วยลดการอักเสบหรืออาการแดงไหม้จากแดด ช่วยปกป้อง DNA ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากการโดนแสงแดดทำลายได้เป็นอย่างดี

  • สารสกัดดอกดาวเรือง ซึ่งมีสารสาคัญเป็น Lutein ช่วยในการดูดซับแสงสีฟ้า จากหน้าจอมือถือหรืออุปกรณ์electronicต่างๆ

  • ต้นอ่อนทานตะวันออร์แกนิค สารสกัดสำคัญที่ได้จากต้นอ่อนทานตะวันออร์แกนิค และTara Tannins คือขุมพลังแห่งการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระมากกว่าการปกป้องผิว จากรังสีUV แต่ให้การปกป้องอันตรายจากรังสีIR และอนุมูลอิสระทั้งยังช่วยปกป้องผิว จากBlue Light และAnti Pollution ขัดขวางการสร้างอนุมูลอิสระ

#ครีมกันแดด 7–11 #ครีมกันแดดทาหน้า #ครีมกันแดดในเซเว่น #กันแดดในเซเว่น #กันแดดเซเว่น #กันแดดซองเซเว่น ครีมกันแดด 7–11 อะลิเซ่ ใช้แล้ว หน้ากระจ่างใส ใครใช้ก็ติดใจ ไม่ดรอประหว่างวัน ต้องหลอดนี้เลยค่ะ หาซื้อได้แล้วที่ >> สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า Tel : 02–017–7888 >> รับสิทธิพิเศษ คลิ๊ก! https://bit.ly/3KF0bwO






Comments


bottom of page