top of page

ครีมทาหน้า ผิวปั๊วะ ไม่มีโป๊ะ !!

How to ครีมทาหน้า ผิวปั๊วะ ไม่มีโป๊ะ !!



เผยความลับของผิวปัง!! ด้วย ALESE ครีมทาหน้า วิธีทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอยู่แค่เอื้อม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มีสารสกัด ล้ำค่านานาชนิด ใครอยากมีผิวปั๊วะ ต้องลอง วันนี้จะมาบอกวิธีหน้าใส แบบไม่มีกั๊ก ใช้แล้วเด็ด ใช้แล้วปัง จัดมาให้ไว้ที่นี่แล้ว



📢 สุดยอด ครีมบำรุงผิวหน้า แบรนด์ Alese (อะลิเซ่) เป็นผลิตภัณฑ์จากเกาหลี เค้าได้มีการคิดค้นสูตร และร่วมกันคิดค้น ศึกษาพัฒนา ผลิตภัณฑ์ระยะเวลา มากกว่า 5 ปี เพื่อให้ได้เป็นผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับผิวของคนไทยโดยเฉพาะ อะลิเซ่ คัดสรรสารสกัดอัดแน่นด้วยคุณภาพ



📣 และยังได้รับการรับรองจาก ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส อีกทั้งแบรนด์อะลิเซ่ ยังได้รับรางวัลการันตีมากมาย ตั้งแต่ในช่วงปี 2018 จนถึงปัจจุบัน ในปี 2021 ได้รับรางวัลจาก Lips Beauty Award 2021 และ Sudsapda Beauty Award 2021



📢 จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ ได้กระแสการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี จุดเด่นของผลิตภัณฑ์นั้นเองที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วย ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังเป็นเคล็ดลับผิวกระจ่างใส แบบสาวเกาหลีอีกด้วย ตัวนี้เลย



🔔 ALESE PREMIUM HORSE OIL & SNAIL WHITE CREAM สารสกัดหลักเด่นๆ ครีมน้ำมันม้า , เมือกหอยทาก , ไข่มุกขาว , กิก้าไวท์ บอกเลยว่าเจ้าครีมตัวนี้กำลังเป็นที่โด่งดังของสาวกสกินแคร์เป็นอย่างมาก ซ่อมผิวพังใน 7 วัน ไม่พอยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส อีกด้วย เป็นครีมที่คนรักผิวต่างเลือกใช้กัน เป็นครีม All In One ที่ใช้แค่ตัวเดียวก็ครบทุกการบำรุงผิว เคล็ดลับผิวออร่า ใช้อะไร ใช้แค่ตัวนี้ ตัวเดียวเลยค่า #ครีมทาหน้า #ครีมซอง #ครีมซองเซเว่น #ครีมลดริ้วรอย #ครีมทาฝ้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า Tel : 02–017–7888 >> รับสิทธิพิเศษ คลิ๊ก!




Comments


bottom of page