top of page

ครีมผิวขาว 7–11 รีวิวครีมซองเซเว่น ALESE (อะลิเซ่) ตัวดัง



รีวิวครีมซองเซเว่น ALESE (อะลิเซ่) ตัวดัง สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน ช่วงก่อนหน้านี้ ณิชาไม่ได้ดูแลผิวหน้า ตัวเองให้ดีเลย ทำให้ผิวหน้าแห้ง ผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอยขึ้นมา ณิชาก็เลยไปเซเว่นแถวบ้าน แล้วลองหยิบเอา ครีมผิวขาว 7–11 ของ ALESE (อะลิเซ่) Made in Korea มาลองใช้ดู แล้วผลลัพธ์คือมันจึ้ง มันดีย์




วันนี้เลยไม่พลาดที่จะมารีวิวให้สาวๆ ได้อ่านกันค่า ณิชาหยิบมา 2 แบบนะคะ เพราะเห็นเขียนเอาไว้หลังซองว่า ควรใช้ควบคู่กัน จะได้เห็นผลลัพธ์สูงสุด ตัวแรกจะเป็นครีมที่ขายดีสุดๆ ในเซเว่นอยู่แล้ว กับเซรั่มที่เพิ่มเข้าใหม่แบบสด ๆ ร้อนๆ เลย ALESE MIRACLE BOOSTING SUPER SERUM ณิชาก็จะใช้ซองนี้นี่แหละในการที่ช่วยปลุกเซลล์ผิวไปพร้อมกับ การบํารุงอย่างเข้มข้น และลํ้าลึกในขั้นตอนเดียว เพราะเป็น Serum ในวันที่ไม่อยากทำอะไรมาก หรือบางวันที่รู้สึกว่าหน้าแห้งมาก จากการแต่งหน้า ก็ใช้เป็นBooster ที่โบกเข้าไปเยอะๆ เพราะหน้าณิชาตอนนี้ค่อนข้างที่จะหมอง อาจจะจากการนอนดูซีรีส์ มาหลายคืนซึ่งลองทาไป 7 วันหน้าก็ดูไบร์ทขึ้นจริงๆนะคะ รอยสิวผิวคล้ำๆก็ค่อยๆลดลง หน้านุ่มขึ้นมากๆเลยค่ะ


ซึ่งมาดูส่วนผสมข้างซองก็เห็นว่ามีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟู และเสริมสร้าง ระดับเซลล์ผิวชั้นใน ประกอบด้วยสารสกัดน้ำมันม้า, สารสกัดจาก GIGAWHITE, สารสกัดจาก PITERA, สารสกัดจากแพลงก์ตอน(GP4G) และคอลลาเจนจากต้นสนแห่งเซราเนวาดา (SEQUOLLAGEN) เนื้อเซรั่มสีใส ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันหลงเหลือไว้บนผิวเลยค่ะ ณิชาใช้เซรั่ม 2–3 หยด ทาทั่วหน้าและลําคอ ชอบตรงที่ใช้แล้วไม่หนักผิวดีค่ะ ณิชาจะทาทุกเช้า และก่อนนอนเลยนะคะ เพราะตัวนี้สามารถใช้เป็นได้ทั้งกลางวัน และกลางคืนเลยค่ะ




ALESE Premium Horse Oil & Snail White Cream ครีมซองอะลิเซ่ “ALESE ครีมน้ำมันม้า” ที่จะช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟู และเสริมสร้าง ระดับเซลล์ผิวชั้นใน ประกอบไปด้วยสารสกัดน้ำมันม้า, สารสกัดจากหอยทากเกาหลี, สารสกัดจากไข่มุก, สารสกัดคอลลาเจน และ ALPAFLOR® GIGAWHITE ที่มีสาร Anti-oxidant ช่วยบำรุงให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมสีขาว มีความยืดๆ จากเมือกหอยทากเกาหลี เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวดีค่ะ




ภาพนี้คือณิชาถ่ายหลังจากใช้มา 1 คืนนะคะ รู้สึกผิวชุ่มชื้นมากๆ เลยค่ะ ตื่นมาอาบน้ำทาปากอย่างเดียวก็เอาอยู่เลยค่ะ โชว์หน้าสดได้เลย ตัวนี้สามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน หรือจะโบกเป็นอายครีม ก็ได้เหมือนกันค่ะ โดยรวมแล้วณิชาใช้คู่กันแล้วเลิฟมาก หน้าเรียบเนียน กริบดีมาก ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาก หน้าเนียนขึ้น รูขุมขนก็เล็กลง ผิวหน้ากระจ่างใสกว่าเดิม ที่สำคัญ คือ อ่อนโยนต่อผิวหน้า แถมซึมง่าย หน้าสดแค่ไหนยังไงก็รอด ณิชาชอบมากกก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า Tel : 02–017–7888 >> รับสิทธิพิเศษ คลิ๊ก!




Comentarios


bottom of page