top of page

ครีมลดริ้วรอย เซเว่น



ครีมลดริ้วรอย เซเว่น pantip ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อครีมเค้าบางเบา

สบาย ไม่หนักผิว ไม่ทำให้หน้าดูมัน ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะอะไรเหมือนครีมซองปกติที่เราใช้เลยค่ะ ไม่ทำให้ผิวเรามัน คนผิวมันก็ได้ไม่มีสารต้องห้าม/สารอันตรายเจือปน ปลอดภัย 100%คัดสรรสารสกัดธรรมชาติคุณภาพสูงที่ดีที่สุดจากทั่วโลกทั้งจากยุโรปยังผ่านการทดสอบสารอันตรายจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์อีกด้วยที่มีสาร Antioxidant Alese Premium Horse Oil & Snail White Creamครีมลดริ้วรอย เซเว่น pantip เป็นได้ทั้งเดย์ครีม , ไนท์ครีม , อายครีม , สลีปปิ้งมาส์ก



ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่เติมเต็มเซราไมด์ ที่เสื่อมสภาพ ปรับผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอลดเลือน ฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ ซ่อมแซมผิวให้อ่อนเยาว์เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายครีมซองเซเว่นผลิตมาเพื่อผิวของคนไทยโดยเฉพาะ

สารสกัดเพื่อผิวกระจ่างใส ที่อะลิเซ่ใส่มาเพื่อปรับผิวสีผิวโดยเฉพาะCOLLAGEN คอลลาเจนมีส่วนช่วยให้ผิวดูกระชับเต่งตึง ช่วยทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพูดูดี มีน้ำมีนวลขึ้น ผิวมีความยืดหยุ่น ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง

PEARL EXTRACT ไข่มุกขาวมีกรดอะมิโนจำเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะกรดอะมิโนจำเป็นชนิดที่ผิวไม่สามารถสร้าง เองได้ถึง 8 ชนิดแร่ธาตุต่างๆเช่น Calcium, Magnesium, Zinc, Strontium, Copper, Selenium, Siliconและ Titanium ช่วยลดกระน้ำตาลใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิว ขาวขึ้น(เม็ดสีหมองคล้ำ น้อยลง) ครีมซองในเซเว่นส่วนผสมเข้มข้นด้วยคุณค่าการบำรุงแต่อ่อนโยน เคลียร์จบทุกปัญหาผิวหน้า

ครีมลดริ้วรอย อะลิเซ่ เนื้อครีมอ่อนโยนมาก จนสามารถทารอบดวงตาได้



สารสกัดหลักๆ ก็จะมีน้ำมันม้า (Horse Oil) , เมือกหอยทาก (Snail),กิก้าไวท์ (Gigawhite) และสารสกัดพรีเมียมกว่า 22 ชนิดเนื้อครีมอ่อนโยนมาก จนสามารถทารอบดวงตาได้Alese ครีมเกาหลี All in one นำเข้าจากประเทศเกาหลีเป็นได้ทั้ง เดย์ครีม , ไนท์ครีม , อายครีมและ สลีปปิ้งมาส์ก ครีมซองลดรอยสิว ช่วยบำรุงผิว ลดริ้วรอยต่างๆเหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า (ผิวแพง่ายสามารถใช้ได้)

ผลิตภัณฑ์อะลิเซ่ ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวสวยขั้นสุดอะลิเซ่ครีมเกาหลี คือที่สุดของสารสกัดพรีเมียมบำรุงผิวหน้าเรียกได้ว่าเป็นต้นตำรับ เคล็ดลับคู่ผิวสวยมาอย่างยาวนานด้วยสารสกัดจากครีมน้ำมันม้า ผสมผสานเข้ากับเมือกหอยทากอย่างลงตัวเป็นสารสกัดชั้นยอดจากธรรมชาติ น้ำมันม้าใช้วิธีสกัดเย็นจากไขมันดีในน้ำนมของม้าสายพันธุ์เยอรมัน ที่เป็นหนึ่งในสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วยคุณสมบัติ ของครีมเกาหลีตัวนี้ จึงได้เป็นสารสกัดที่ใกล้เคียงกับผิวของมนุษย์



สามารถเติมเต็มริ้วรอย ลดเลือนฝ้ากระ ได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยเติมวิตามิน Eและเสริมสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดอาการอักเสบ แสบลอก แห้งกร้านของผิวทำให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น ลดการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอดวัน ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนเชื่อมให้เคราติน ของผิวชั้นบนเรียงตัวกันอย่างมีระเบียบไม่ก่อให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ในอนาคต

สามารถหาซื้อ เซรั่มซอง อะลิเซ่ครีมเกาหลี all in one ซองละ 49.- ได้ที่ >>

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า

Tel : 02–017–7888หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์



Comentarios


bottom of page