top of page

จับคู่!! สกินแคร์ ใช้คู่กัน



จับคู่!! สกินแคร์ ใช้คู่กัน ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพ

รีวิวเซตคู่ ครีมซองและเซรั่มซอง สกินแคร์ ใช้คู่กัน จากแบรนด์ ALESEเป็นสัญชาติเกาหลีแท้ๆ การันตีด้วยรางวัล ตั้งแต่ในช่วงปี 2018ถึงปัจจุบันและในปี 2021 ได้รับรางวัลจาก Lips Beauty Award 2021และ Sudsapda Beauty Award 2021 บอกเลยว่าเป็นแบรนด์ที่ไม่ธรรมดา

เปิดตัวใหม่ล่าสุด!! เป็นแพ็กเกจชนิดซอง มีทั้งครีมซองและเซรั่มซองเคล็ดลับความสวยเมื่อใช้คู่กัน ช่วยให้การบำรุงผิวของเราได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว รูขุมขนกระชับ ปรับผิวเรียบเนียนมาดูกันเลยว่าอะลิเซ่ครีมซองส้ม หรือALESE PREMIUM HORSE OIL & SNAIL WHITE CREAMช่วยในเรื่องอะไรบ้าง ??



ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ สำหรับใครที่แพ้ง่ายผิวบอบบางก็ใช้ได้ ทาเช้าเย็น ผิวเนียนฉ่ำมากๆสารสกัดจากน้ำมันม้าคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี ผสมผสานกับสารสกัดจากเมือกหอยทากแบบเข้มข้น และสารสกัดอื่นๆ อีกนานาชนิดเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

ควรใช้คู่กันเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น อะลิเซ่เซรั่มซองส้ม หรือALESE MIRACLE BOOSTING SERUMช่วยในเรื่องอะไรบ้าง ??

ช่วยในการฟื้นบำรุง และแก้ปัญหาผิวเฉพาะจุดได้โดยตรงเนื้อสัมผัสที่เบาบาง เน้นไปในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นกับผิวสามารถใช้ได้ในปริมาณน้อย เพียงไม่กี่หยด แต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีมากเพราะฉะนั้นบอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ ที่เหมาะกับการใช้คู่กันเป็นที่สุดยิ่งใช้คู่กัน ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงแบบดับเบิ้ล



ALESE PREMIUM HORSE OIL & SNAIL WHITE CREAMซองละ 49.- หาซื้อได้ที่เซเว่น (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)ALESE MIRACLE BOOSTING SERUMซองละ 49.- สามารถหาซื้อได้ที่ ” บิวตี้ช็อปทั่วประเทศ ”

#เซรั่มลดรอยสิว #เซรั่มหน้าใส #เซรั่มซอง

#เซรั่มซองในเซเว่น #เซรั่มลดริ้วรอย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าTel : 02–017–7888 >> รับสิทธิพิเศษ คลิ๊ก!




Comments


bottom of page