top of page

ทาครีมกันแดด


ทาครีมกันแดด


ทาครีมกันแดด ให้มีประสิทธิภาพ แดดเมืองไทย อย่างที่ทุกคนรู้เลย เป็นอะไรที่แรงมากๆ ค่ะ อย่าปล่อยให้ผิวหน้าสัมผัสแสงแดดโดยตรงนะคะ เพราะแสงแดด ตัวการร้ายทำลายผิวจะทำให้เกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ตามมาค่ะ


ป้องกันแดด

ก่อนออกแดดให้ ทาครีมกันแดด ในปริมาณ 2 ข้อนิ้วมือ และต้องทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที เพื่อให้ครีมกันแดด ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และต้องเลือกใช้ครีมกันแดดที่ปกป้อง ทุกแสงแดดและมลภาวะ รวมไปถึงป้องกันฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วย


ครีมกันแดด

ครีมกันแดด ที่มีประสิทธิภาพ ต้องมี SPF50+ PA++++ ไม่เปลี่ยนสีผิว ทาแล้วไม่วอกไม่ลอย แต่หน้าไม่เยิ้ม ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีสารอันตรายที่ทำลายผิว Alese Matte & Light Sunscreen Protection Cream ครีมกันแดดที่ ปกป้อง , บำรุง , ลดเลือน ในหลอดเดียว


ครีมบำรุงผิว

ส่วนผสมสำคัญ ระดับพรีเมียม

  • ต้นอ่อนทานตะวันออร์แกนิก

  • สารสกัดจากดอกตาวเรือง

  • สารสกัดจากชาเขียวญี่ปุ่น

  • สารสกัดจากเห็ด

นวัตกรรมสุดล้ำจาก Infeaguard ป้องกันรังสี UV และ IR ตัวการร้ายทำลายผิว ที่ครีมกันแดดตัวอื่นอาจจะยังไม่มี ปลอดภัยปราศจากสารต่างๆ ที่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว การทาครีมกันแดดปกป้องผิวหน้าทุกวัน จะช่วยรักษาคอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิว และยังช่วยคงความยืดหยุ่นและลดปัญหาผิวเสีย หรือปัญหาผิวก่อนวัย หากเพื่อนๆ ออกแดดในระยะเวลานานๆ ให้ทาครีมกันแดดย้ำ ทุกๆ 2 ชม. เพื่อคงประสิทธิภาพการทำงานของครีมกันแดด โอกาสการลอกของผิว และการถูกแสงแดดเผาไหม้ก็จะลดน้อยลง #ครีมกันแดดทาหน้า #ครีมกันแดดในเซเว่น #กันแดดในเซเว่น #กันแดดเซเว่น #กันแดดซองเซเว่น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า Tel : 02–017–7888 >> รับสิทธิพิเศษ คลิ๊ก!


สกินแคร์




留言


bottom of page