top of page

ลดเลือนริ้วรอย หน้าเนียนใส เซรั่ม อะลิเซ่



ไอเทมที่สุดแห่งการลดเลือนริ้วรอย (หน้าเนียนใส ฉ่ำวาว) วันก่อนมีเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน ทักว่า หน้าเนียนใส มากก พี่ที่ทำงานก็ชมดูดีขึ้น หน้าใสขึ้น ไปทำอะไรมา…ปลื้มใจแบบสุดๆ เพราะไม่คิดไม่ฝันมาก่อน ว่าจะมีผิวสวยใส ได้ถึงเบอร์นี้ ขอบอกก่อนเลยว่าก่อนใช้ผลิตภัณฑ์อะลิเซ่ เราเจอมรสุมผิวพัง หนักมาก จนต้องร้องขอชีวิต 555 จุดด่างดำ รอยสิว ผิวคล้ำ ไม่กล้าสบตากับใครเลย เพราะกลัวเค้าสังเกตุหน้า ทำให้ไม่มั่นใจ



>> หลังใช้อะลิเซ่ครบ 3 ตัว แล้วได้ยินแบบนี้ ก็คือชื่นใจสุดๆ เหมือนได้ปลดล็อกสกิลผิวดีอีกครั้ง มาดูกันเลยว่าเราใช้อะไรบ้าง?



– ALESE Premium Horse Oil & Snail White Cream ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ บำรุงผิวหน้าล้ำลึกตอบโจทย์สุดๆ อีกทั้งยังไม่ต้องบำรุงเยอะ เพราะเป็น All in One สามารถใช้เป็น เดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีม สลีปปิ้งมาส์ก



– ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM เซรั่ม 2 in 1 รวมนวัตกรรมเซรั่มและน้ำตบ รวบขั้นตอนบำรุงในหนึ่งเดียว เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดเลือนฝ้า กระ ริ้วรอย ร่องลึก ยกกระชับใบหน้า และรูขุมขน ให้ประสิทธิภาพการบำรุงผิวที่ดีที่สุด (บูสต์ผิวพังแบบเร่งด่วน)



– ALESE MATTE & LIGHT SUNSCREEN PROTECTION CREAM ช่วยป้องกันแสงแดดได้สูงด้วย SPF 50+ PA++++ พร้อมป้องกัน Blue Light แสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้เป็นอย่างดีป้องกันรังสี UV และ IR ตัวการร้ายทำลายผิว อยากมีผิวดีแบบเรา ซื้อเลย

#เซรั่มลดรอยสิว #เซรั่มหน้าใส #เซรั่มซอง

#เซรั่มซองในเซเว่น #เซรั่มลดริ้วรอย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าTel : 02-017-7888 >> รับสิทธิพิเศษ คลิ๊ก!



Comments


bottom of page