top of page

วิธีทำให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน ทำตามนี้เลย!! เคล็ดลับดีๆ

วิธีทำให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน ทำตามนี้เลย!! เคล็ดลับดีๆ



วิธีทำให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน ทำตามนี้เลย!! ผิวหย่อนคล้อย ผิวไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง มีริ้วรอย ตีนกา ฝ้า ผิวแห้ง ทำยังไง… บำรุงผิวให้สุขภาพดี ทุกวันเพียงวันละ 2-3 หยด ด้วยอะลิเซ่เซรั่ม 2 in 1 ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยฟื้นฟูให้อิ่มฟู ผิวตึงกระชับ ผิวแห้ง ผิวหมอง เซรั่มซอง ซองนี้ตอบโจทย์ที่สุด

ไม่ต้องเสียเงินเข้าคลินิกแพงๆ ประหยัดทั้งเงินทั้งเวลา อีกทางเลือกสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากบำรุงผิวหน้าด้วยตัวเอง เซรั่มซองนี้ถือว่า ทำออกมาได้ดีมาก ไม่ว่าจะการคิดค้น หรือขั้นตอนของการผลิต

  • ใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้เหมาะกับสภาภผิวของคนไทยโดยเฉพาะ

  • นำเข้าจากประเทศเกาหลี ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Ecocert ประเทศฝรั่งเศส

  • เน้นสารสกัดที่ช่วยปัญหาผิวหน้าโดยตรงกว่า 16 ชนิด (สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้า) ** ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละบุคคล **


วิธีทำให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน ช่วยฟื้นฟูผิวเร่งด่วน!! ช่วยฟื้นฟูผิวเร่งด่วน!! บอกเลยว่ามีสารสกัดหลักๆ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวโดยตรงอย่าง

  • แพลงก์ตอน ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

  • พิเทร่า ช่วยต่อต้านริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดํา ปรับรูขุมขนให้กระชับ

  • ซีคัวลาเจน เสริมสร้างอิลาสติน ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว


บอกเลยว่าเพียงแค่ 3 สารสกัดนี้ก็บำรุงผิวดีได้แบบตะโกนมากแม่ วิธีกระชับรูขุมขนด้วยตัวเองง่ายๆ ใช้แค่ซองนี้จริงๆ จ้า ให้งานผิวเรียบเนียนไม่พอ ยังให้ผิวกระจ่างใสด้วย ใหม่!! เซรั่มซองเซเว่น อะลิเซ่เซรั่ม ซองละ 49.- มีขายแล้วที่เซเว่นทุกสาขา หรือ สั่งซื้อที่นี่ >>

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า Tel : 02-017-7888 หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ต่างๆ



Comentarios


bottom of page