top of page

อะลิเซ่ ครีมซองเซเว่นหน้าขาวใส บำรุงผิวครบจบ ในซองเดียว




📢 อะลิเซ่ ครีมซองเซเว่นหน้าขาวใส บำรุงผิวครบจบ ในซองเดียว เป็นสกินแคร์ที่มาแรงจริงๆ ส่วนผสมสุดปัง!! ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ซองละ 49.- หาซื้อได้แล้วที่เซเว่น (บอกเลยว่าขายดีมาก) Alese Premium Horse Oil & Snail White Cream ครีมซองเซเว่นหน้าขาวใส ครีมเกาหลี ไม่มีสารอันตราย



📣 ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ลดเลือน ฝ้า กระ ตีนกา ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฟื้นฟูเซลล์ผิวแบบเร่งด่วน ช่วยให้ผิวดูกระชับเต่งตึง ใครที่หน้าหมองคล้ำ ผิวไม่กระจ่างใส ต้องบำรุงด้วยซองนี้เลย เพราะครีมซอง 7–11นี้สารสกัดพรีเมียมกว่า 22 ชนิด ทั่วจากทุกมุมโลก มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลง กระจ่างใส สุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญใช้ได้กับทุกสภาพผิว



📣 สารสกัดเด่นที่ช่วยให้ผิวหน้า ขาวสว่างกระจ่างใส PEARL EXTRACT ไข่มุกขาวมีกรดอะมิโนจำเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกรดอะมิโนจำเป็นชนิดที่ผิวไม่สามารถสร้างเองได้ถึง 8 ชนิดแร่ธาตุ ต่างๆ เช่น Zinc, Strontium, Calcium, Magnesium, Copper, Selenium, Silicon และ Titanium ช่วยลดกระน้ำตาลใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิว ขาวขึ้น (เม็ดสีหมองคล้ำ น้อยลง) ทำให้ผิวมีสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง เสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่จึงทำให้ผิวเรียบ มีความยืดหยุ่นดีขึ้น เซรั่ม 7–11 ดังนั้นจึงช่วยลดริ้วรอย ช่วยเสริมการทำงานของเอนไซม์ และยับยั้งสารอนุมูลอิสระ



🔔 เซราไมด์ภายใต้ผิวลดลง เติมได้ด้วย ครีมซองเซเว่นหน้าขาวใส ซองนี้!! เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นเซราไมด์ภายใต้ผิวลดลง ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ เราจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้าที่มีเซราไมด์มาช่วยเติมเต็มให้ผิว ป้ายยาเลยแล้วกัน อะลิเซ่ครีมซองส้ม เซรั่มซองในเซเว่น ตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์จากเกาหลีที่เป็นสุดยอดครีมบำรุงผิว เค้ามีส่วนผสมของครีมน้ำมันม้า ที่สกัดจากน้ำนมม้าสายพันธุ์ที่ดีที่สุด จากประเทศเยอรมันนี จนได้เป็นเซลาไมด์เข้มข้น บอกได้เลยว่า



📣 เป็นครีมซองที่สามารถเติมเซราไมด์ลงบนผิวได้โดยตรง อะลิเซ่ซองนี้ ช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่สำคัญนั้นแบรนด์อะลิเซ่ ยังได้รับรางวัลการันตีมากมายตั้งแต่ในช่วงปี 2018 จนมาถึงปัจจุบัน และในปี 2021 ได้รับรางวัลจากนิตยสาร Lips Beauty Award 2021 และ Sudsapda Beauty Award 2021 จึงทำให้ผลิตภัณฑ์มีกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ทั้งยังเข้าสู่เส้นทางการตลาดด้านความงามอย่างที่ผู้บริโภคไว้ใจซึ่งมีจุดเด่น ของผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์นั้นเอง ยังไม่พอ อะลิเซ่ครีมเกาหลี ยังเป็นแบบ All in one สามารถทาเป็น เดย์ครีม , ไนทครีม, อายครีม , สลีปปิ้งมาส์ก บำรุงครบจบในตัวเดียว



📢 อะลิเซ่ครีมซองส้ม ยืนยันจากผู้ใช้จริงว่า เป็นครีมที่เติมเซราไมด์ให้ผิวดีมาก ใช้ประจำ เห็นผลลัพธ์ว่าผิวดูสว่างกระจ่างใส ริ้วรอย ฝ้า กระจุดด่างดำจางลง เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เซเว่น (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น) ALESE Premium Horse Oil & Snail White Cream ขนาด 7 g. ราคาซองละ 49.- สอบถามสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ … #ครีมทาหน้า #ครีมซอง #ครีมซองเซเว่น #ครีมลดริ้วรอย #ครีมทาฝ้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า Tel : 02–017–7888 >> รับสิทธิพิเศษ คลิ๊ก!




Comments


bottom of page