top of page

อะลิเซ่ครีมกันแดดทาหน้า สำหรับผิวแพ้ง่าย



/ ความงาม, บทความ, ผลิตภัณฑ์อะลิเซ่ / By ALESE ครีมกันแดดทาหน้า สูตรอ่อนโยนทำมีสารสกัดจากดอกทานตะวัน ช่วยกันแสงแดดไม่พอยังช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์ ได้อีกด้วย ออกไปเที่ยวทั้งที อย่าให้ผิวดีๆ ต้องหมองคล้ำ บอกเลยว่าถ้าผิวโดนแดดนั้น ขาวขึ้นยากมากๆเลยค่ะ เพราะฉะนั้น เราจำเป็นต้องทาครีมกันแดด ก่อนออกจากบ้านทุกวัน

เพื่อปกป้องผิวของเรา ครีมกันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เราขอแนะนำ ครีมกันแดดตัวนี้เลย อะลิเซ่ครีมกันแดดทาหน้า อะลิเซ่ครีมกันแดดทาหน้า ALESE MATTE & LIGHT SUNSCREEN PROTECTION CREM ที่แนะนำตัวนี้เพราะเค้ามี SPF50+ PA++++ ไม่พอ ยังมีนวัตกรรม จากดอกทานตะวัน inflaguard ช่วยปกป้องผิวได้อย่างเหนือชั้น ครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้ ยังช่วยเบลอรูขุมขนได้แบบเนียนกริ๊บ คืนชีพให้ผิวหลังออกแดดได้ดีเวอร์ ครีมกันแดดตัวนี้สามารถ ทาแทนรองพื้นได้ ใช้เป็นแมคอัพเบสได้เลย ไม่ทำให้ผิวหน้า วอกลอยหลังทา สารสกัดของอะลิเซ่ครีมกันแดดหลอดนี้


ได้รับรองมาตรฐาน ECO CERT COSMOS ORGANIC ทา 2 ข้อนิ้วก็ได้ครีมกันแดดทั่วหน้า ไม่เปลือง ไม่ทำให้ผิว หรือรูขุมขนอุดตัน ครีมกันแดดหลอดนี้ มีคุณสมบัติอะไรพิเศษอีก ตามไปดูกันเลย… สารสกัดธรรมชาติคุ้มๆ กว่า 4 ชนิด คัดมาให้พรีเมียมทุกตัว สารสกัดจากชาเขียวญี่ปุ่น , สารสกัดเห็ดดอกกะหล่าจากเกาะเชจู , สารสกัดดอกดาวเรือง , ต้นอ่อนทานตะวันออร์แกนิก นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการเป็นAnti inflammatory ช่วยลดเลือนรอยแดงจากการโดนแสงแดดเป็นระยะเวลานานอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า #ครีมกันแดดทาหน้า #ครีมกันแดดในเซเว่น #กันแดดในเซเว่น #กันแดดเซเว่น #กันแดดซองเซเว่น Tel : 02–017–7888 หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ต่างๆ





Comentários


bottom of page