top of page

อะลิเซ่ครีมเกาหลี รีวิว



งานผิวโกลว์ต้อง อะลิเซ่ครีมเกาหลี รีวิวAlese Premium Horse Oil&Snail White Creamครีมเกาหลี All in one ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์

มีสารแอนตี้ออกซิเดนซ์ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้านลดการระคายเคืองผิว กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิวหนัง พร้อมทั้งช่วยเติมเต็มเซราไมด์ในชั้นผิวได้โดยตรงจากส่วนผสมของน้ำมันม้าที่คัดสรรมาจากน้ำนมม้าสายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากประเทศเยอรมันนีช่วยเติมริ้วรอยร่องลึก ช่วยให้ผิวหย่อนคล้อยตึงกระชับขึ้น คืนความอ่อนเยาว์ ผิวนุ่มเด้ง เต่งตึงช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวเข็งแรงปกป้องผิวได้อย่างล้ำลึกถึงระดับ DNAสารสกัดจากธรรมชาติพรีเมียม 22 ชนิดมหัศจรรย์ครีมซองบำรุงผิวหน้าจากเกาหลี

  • สารสกัดจากน้ำมันม้าคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี

  • เมือกหอยทากเกาหลี (แบบเข้มข้น)

  • ไข่มุกขาว จากทะเลน้ำลึก

  • กิก้าไวท์ สารสกัด จากดอกไม้ 7 ชนิด

  • คอลลาเจน



เนื้อครีมยิดๆ เข้มข้น จากเมือกหอยทากเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะมีกลิ่นหอมจากดอกไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสดชื่น เหมือนผิวได้รับการบำรุง ครีมซองลดรอยสิว อย่างอ่อนโยน

เป็น ครีมซอง 7–11 ที่ดูเหมือนจะมัน เพราะมีน้ำมันม้าผสมอยู่แต่พอทาแล้วไม่มีความมันใดๆ ช่วยปกป้องฝุ่นมลภาวะแพ็คเกจดูเด่นสะดุดตา พกพาง่าย ราคาไม่แพงสามารถเป็นได้ทั้ง อายครีม , สลีปปิ้งมาส์ก , เดย์ครีม , ไนท์ครีม

ปัญหานี้จะแก้ยังไงดี ริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ หาวิธีแก้ไขจนตาลายวันนี้เราจะพามารู้จัก อาวุธลับ ที่เพื่อนๆ ต้องมีแบรนด์ส้มที่หลายคนคุ้นเคย อะลิเซ่ ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลีริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ต้องเจอนี่หน่อย อะลิเซ่เซรั่มน้ำตบ 2 in 1ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM (มาแรงมาก)ลูกรักของใครหลายคน เพราะมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวทันที ที่ใช้บํารุงได้อย่างตรงจุดในทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งขาดนํ้า ผิวคลํ้าฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดํา รอยแดง ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับให้ค่อยๆ ดีขึ้นจนรู้สึกได้ เนื้อใสไม่หนักผิว ซึมซาบได้ อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความมันหลงเหลือบนผิว ช่วยปลุกผิวไปพร้อมกับการบํารุงอย่างเข้มข้น และลํ้าลึกในขั้นตอนเดียว บำรุงล้ำลึกจนถึงระดับโครงสร้างผิว



เนื้อเซรั่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลาย ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 16 ชนิด ทั่วโลก (ออร์แกนิค) ผ่านการรับรอง ECOCERT จากประเทศฝรั่งเศสเซรั่มลดริ้วรอยอะลิเซ่ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ใช้ติดต่อกัน 4 สัปดาห์ผิวดูโกลว์ เรียบเนียน เปล่งประกาย (ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้)รอยสิวจาง ลดหน้ามันวิธีใช้

  • ใช้หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ

  • บีบเซรั่มน้ำตบ พอประมาณ ทาให้ทั่วผิวหน้า

  • ตบเบาๆ บนผิวหน้าเพื่อกระตุ้นการบำรุงให้เต็มที่บนผิวหน้า

ใครที่มีปัญหารอยด่างพร้อยบนผิวหน้าไม่หายไปสักที บอกเลยว่าต้องลอง!ยืนยันจาก 90% ของผู้ใช้จริงเห็นถึงการลดเลือนริ้วรอยดีขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า

Tel : 02–017–7888 >>



留言


bottom of page