top of page

เซรั่มลดสิว 7–11 บูสต์ผิวเร่งด่วน ผิวกระชับ

เซรั่มลดสิว 7–11 บูสต์ผิวเร่งด่วน ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ ALESE


เซรั่มลดสิว

📢 เซรั่มลดสิว 7–11 บูสต์ผิวเร่งด่วน ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM เซรั่ม 2 in 1 แก้ผิวปัญหาผิวได้แบบเร่งด่วน ได้ในทันที เซรั่ม 7–11 ลดสิว อะลิเซ่เซรั่ม เซรั่มน้ำตบ ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเกาหลี ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ มอบความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวทันทีที่ใช้ ช่วยให้ผิวนุ่ม น่าสัมผัส


เซรั่มลดสิว 7–11

📣 อะลิเซ่ เซรั่มลดสิว 7–11 ซองนี้เด็ดสุด ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดสิว ลดรอย อะลิเซ่เซรั่ม (สูตรเข้มข้น) เนื้อใสไม่หนักผิว ผลลัพธ์สุดปัง เป็นได้ทั้งเซรั่ม และน้ำตบในขั้นตอนเดียว ช่วยปลุกเซลล์ผิว ไปพร้อมกับการบํารุง ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ลึกถึง DNA ปลอบประโลมผิว ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ใครที่อยากมีผิวนุ่มอิ่มฟู ไม่อุดตันรูขุมขน บอกเลยว่า เซรั่มซองนี้เด็ดสุด ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดสิว ลดรอย ปรับผิวสม่ำเสมอ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใส ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เติมเต็มอีลาสตินให้ผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงถึงเซลล์ผิวชั้นใน


เซรั่มซอง

📣 เซรั่มหน้าใสซองนี้ เค้าดีจริงช่วยให้ผิวสดชื่นระหว่างวัน สามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ได้ตลอดวัน ผิวแห้งกร้าน ผิวโทรม ผิวหมอง บอกเลยซองนี้ ช่วยได้ เพื่อนๆ คนไหนยังไม่ลอง บอกเลยต้องลอง จะได้พบกับความสว่างกระจ่างใส ผิวเนียน รูขุมขนกระชับ จบปัญหาผิวอ่อนแอ บูสต์ผิวเร่งด่วน เป็นเซรั่มที่เข้มข้น แต่อ่อนโยนแบบสุดๆ เพราะสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 16 ชนิด ไม่แพ้แน่นอน ปลอดภัยจากสารเคมี สารอันตรายต่างๆ ไม่ต้องกลัวแพง ราคา 49.- จ้า


เซรั่มลดสิว 7–11 ซฮง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า Tel : 02–017–7888 หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ต่างๆ


เซรั่มลดสิวเอลิเซ่


Comments


bottom of page