top of page

เลือกครีมกันแดดทาหน้า ป้องกันฝ้า



วิธี เลือกครีมกันแดดทาหน้า ป้องกันฝ้า กระ จุดด่างดำ

ปัญหาผิวคล้ำเสียเกิดจากแสงแดดอันร้อนแรงของประเทศไทยตัวการร้ายทำลายผิว ได้แก่แสงแดด UVA , UVB และแสง IRแสงแดดไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้าหรือช่วงเย็น ก็จะมีรังสีอัลตราไวโอเลต(Ultraviolet) ซึ่งเป็นรังสีตัวการที่ทำให้เกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ บนใบหน้าแสงแดด มีผลเสียต่อผิวหนังและเซลล์ผิวหนัง หากปล่อยให้ผิวสัมผัสแสงแดดโดยตรงเป็นระยะเวลานาน อาจทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้เราจะมาช่วยดูวิธี เลือกครีมกันแดดทาหน้า ให้เหมาะสมกันค่ะ



ขั้นตอนการเลือกครีมกันแดด ควรเลือกครีมกันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดด รวมไปถึงการปกป้องแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยควรเลือกครีมกันแดด ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำเลือกครีมกันแดด ที่มี SPF 50 + PA ++++สารสกัดที่อุดมด้วยธรรมชาติผ่านการทดสอบปลอดภัย ไม่มีสารอันตราย




ครีมกันแดดอะลิเซ่ ปกป้องผิวจากแสงแดดมี SPF50+ PA ++++ นวัตกรรม inflaguard สารสกัดจากต้นอ่อนทานตะวันชาเขียว และเห็ด ให้การปกป้องที่เหนือกว่า 5 Protection ครบทุกมิติแห่งการปกป้องช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากการโดนแสงแดดทำลายผิว ไม่อุดตันรูขุมขนสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนเเต่งหน้าเพื่อการกลมกลืนเรียบเนียนสม่ำเสมอได้รับรองมาตรฐาน Ecocert จากประเทศฝรั่งเศส



ป้องกัน Blue Light หรือแสงสีฟ้า จากหน้าจอโทรศัพท์มือถือ Anti Pollutionปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ จากฝุ่น ควัน Soft Focus เนื้อครีมนุ่มลื่นช่วยกระจายแสงเบลอรูขุมขน บำรุงและปกป้องผิว ถึงระดับ DNA บำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ลดอาการผิวแสบแดงจากแสงแดด

ช่องทางการสั่งซื้อ อะลิเซ่ >> รับสิทธิพิเศษ คลิ๊ก!



Comments


bottom of page