top of page

ใช้ คลีนซิ่งเจล แบบไหนล้างหน้าดี?


คน ผิวหน้ามัน !! ใช้ คลีนซิ่งเจล แบบไหนล้างหน้าดี?

ผิวหน้ามัน มักเกิดจากกรรมพันธุ์ของแต่ละคนเป็นหลัก ร่างกายอาจจะอยู่ในช่วงที่ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง หรือ อาจจะเกิดปัญหาผิวขาดน้ำ ทำให้สิวขึ้น ปัญหาผิวตามมา การดูแลผิวหน้า สำหรับผิวมันควรล้างหน้าให้สะอาด ด้วยผลิตภัณฑ์ คลีนซิ่งเจล ที่อ่อนโยน


  • คนผิวมัน ควรเลือกใช้คลีนซิ่งเจลให้เหมาะกับสภาพผิวหน้า เลือกผลิตภัณฑ์ที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และสร้างสมดุลย์ ให้ผิวกลับมาเป็นปกติ


  • คลีนซิ่งเจลช่วยอะไร ? ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งเจล ช่วยลดสิวและรอยสิว ล้างเครื่องสำอาง และสารเคมีตกค้าง พร้อมขจัดความมัน และมลภาวะ ในขั้นตอนเดียวเริ่ดตรงนี้!! และไม่หลงเหลือเครื่องสำอางตกค้าง ที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน


  • และยังช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน รวมทั้ง ทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น คงความสมดุลของผิวตามธรรมชาติ เติมเต็มและกักเก็บน้ำ ให้ผิวสะอาด ชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การฟื้นบำรุงผิว ของสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปอีกด้วย




<>ALESE Facial Cleansing Gel ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งเจลอะลิเซ่ มาพร้อม 7 FREE Formula ปราศจากสาร ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้ง 7 ชนิด คือ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราเบน ไม่แต่งสี ไม่มีสารสบู่ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารลดแรงตึงผิว SLS



<>สารสกัดสำคัญในการทำความสะอาด ผิวหน้าอย่างล้ำลึก – Organic Citrus “ส้มไซตรัส” – Tea Tree Oil – Crystal Tomato “มะเขือเทศสีทอง”




<>คลีนซิ่งเจลอะลิเซ่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิว ขจัดสิ่งสกปรก หมดจด เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยควบคุมความมันของผิวหน้า




Comentários


bottom of page